CỘNG TÁC TRUYỀN THÔNG

Làm thế nào để luôn có Wifi du lịch?


Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và phát triển, Internet trở thành một yếu tố vô cùng quan trọng trong nhiều mặt của đời sống: làm việc, phát triển kinh doanh, học tập, giao lưu, kết bạn,… Riêng với người phải thường xuyên dịch chuyển, đi công tác ở nhiều nơi, ra nước ngoài, hoặc người đam mê “chủ nghĩa xê dịch”, những bạn blogger, người làm công việc tự do (freelancer) luôn gắn bó với các thiết bị kết nối mạng để có thể vừa đi chơi, vừa làm việc, thì Internet quả thật là điều không thể sống thiếu.

Tuy nhiên, một bi kịch dành cho tất cả những ai từng trải qua chính là khi ra nước ngoài, việc kết nối Internet là vô cùng khó khăn bởi nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như mất công tìm chỗ mua thẻ SIM, rồi lại bị “hành” với nhiều công đoạn, nhiều câu hỏi, mất thời gian điền thông tin theo mẫu chỉ để có được thẻ SIM di động kết nối 3G, 4G. Hay một yếu tố khá nhọc nhằn khác chính là chi phí để cho trải nghiệm Internet này khá cao và không thỏa đáng.

Và loại hình Wifi du lịch (Wifi bỏ túi – một thiết bị nhỏ gọn đảm bảo bạn luôn có Internet để thực hiện mục đích kết nối với thế giới) đã ra đời để giải quyết giùm bạn tất cả những vấn đề trên. Vậy làm sao để có được trải nghiệm hay ho như thế này đây?

WIFI4G2GO là dịch vụ cho thuê wifi du lịch với mức giá rất phải chăng, sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc, làm rõ những mối bận tâm, lo lắng trong lòng bạn.

WIFI4G2GO là dịch vụ chuyên cho thuê wifi du lịch quốc tế ở Việt Nam. Câu chuyện khởi nghiệp của đơn vị này khá thú vị. Anh Hồ Hoàng Luân, người sáng lập ra WIFI4G2GO, do từng gặp khó khăn trong việc mua thẻ quốc tế trong chuyến công tác tại đất nước Nhật Bản, đã nảy sinh ý tưởng tại sao không lập nên một dịch vụ cho thuê thiết bị thuê phát wifi di động dành cho những người hay đi công tác, du lịch nước ngoài.

Tuy trên thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị thuê phát wifi di động, nhưng với sự tận tâm, WIFI4G2GO luôn cố gắng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất:

– Giá cả cạnh tranh
– Internet tốc độ cao 4G
– Nhiều dữ liệu
– Giao hàng tận nơi tại TP. Hồ Chí Minh
– Hỗ trợ kết nối lên tới 5 thiết bị
– Phủ sóng internet lên đến 71 quốc gia trên thế giới (châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Úc).
– Dễ dàng sử dụng – chỉ cần bật lên là dùng liền.

Mọi chi tiết và nhu cầu, vui lòng liên hệ WIFI4G2GO.

1 bình luận về “Làm thế nào để luôn có Wifi du lịch?

Bình luận về bài viết này