2. CỘNG TÁC TRUYỀN THÔNG

Du lịch miền Tây: Tiền Giang – Bến Tre 1 ngày cùng Trippy.vn


Miền Tây thì mình đi nhiều lần rồi, nhưng đây là một điểm đến mà mình rất thích, nên có đi bao nhiêu lần thì vẫn thấy thích, và mỗi lần đi lại có những trải nghiệm khác nhau. Chuyến tham quan miền Tây qua hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre trong vòng một ngày vừa rồi đặt qua trang trippy.vn là một hành trình đáng nhớ.

Trippy là từ ghép của “trip” (chuyến du lịch) và “happy” (hạnh phúc). Đơn giản và dễ nhớ, Trippy kỳ vọng mang lại những hành trình hạnh phúc và vui vẻ cho du khách. Không chỉ tổ chức những chuyến du lịch tham quan nửa ngày, một ngày hay nhiều ngày, mà Trippy còn cung cấp các thông tin du lịch, cho thuê xe du lịch, bán vé máy bay, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm du lịch đa dạng theo nhu cầu của khách.

Tour mà mình đi mặc dù ngắn ngủi, giá cả vô cùng phải chăng (220.000đ/ khách, đã bao gồm xe hai chiều, hướng dẫn viên, phí tham quan, cơm trưa theo phần), mà các hoạt động và chất lượng lại rất được.

Quyên, em hướng dẫn viên tiếng Anh nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng giúp đỡ và quan tâm du khách

Chuyến tham quan bắt đầu từ 8g sáng tại văn phòng 220 Đề Thám, quận 1 bằng xe 45 chỗ. Trên xe, hướng dẫn viên giới thiệu một chút về Sài Gòn, về miền Tây. Sau khi nghỉ chân 15 phút tại trạm dừng chân Mekong, đoàn tiến về thành phố Mỹ Tho tham quan ngôi chùa lâu đời của cả vùng Tây Nam bộ: chùa Vĩnh Tràng.

Chùa Vĩnh Tràng, ngôi chùa đặc biệt được xây dựng theo lối kiến trúc tổng hợp, giao thoa giữa nền kiến trúc Á – Âu: Pháp, La Mã, Thái, Miên và Chàm.

Tiếp theo, đoàn ra bến tàu trên đường 30/4 để lên tàu lớn, lênh đênh trên dòng sông Tiền đục màu phù sa, dừng chân ở cồn Phụng Tiền Giang để ăn trưa giữa vườn bưởi da xanh mướt mát.

Bến tàu 30/4

Ăn trưa

Phần cơm tinh tươm đã bao gồm trong giá tour

Phần này dành cho người ăn chay

Sau bữa trưa, tàu lớn đưa đoàn đến cồn Quy Bến Tre để tham quan một cơ sở sản xuất kẹo dừa. Sau đó, đoàn tiếp tục chuyển qua thuyền nhỏ, men theo những dòng kênh rạch rợp bóng dừa nước để tham quan một cơ sở nuôi ong lấy mật, thưởng thức trái cây, uống trà mật ong tắc và nghe đờn ca tài tử.

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ dừa

Bến Tre, “vương quốc dừa”

Đờn ca tài tử

Đến đây thì hành trình về miền Tây một ngày cũng kết thúc lúc 17g với vẻ mặt hài lòng của khách tham quan. Mình nghĩ rằng, với những bạn chưa biết nhiều về miền Tây thì đây là một tour rất đáng để trải nghiệm. Bạn được đi qua hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre, được đi thuyền ngắm cảnh sông nước, nhìn thấy đời sống ven sông của người dân địa phương. Bạn được tham quan nơi sản xuất những chiếc kẹo dừa ngọt béo, được ngắm vườn cây trái, thưởng thức trái cây và nghe đờn ca tài tử. Tất cả những hoạt động đặc trưng của miền sông nước miền Tây đã được chắc lọc trong một chuyến đi ngắn, trong khi giá tiền bạn bỏ ra lại hoàn toàn phải chăng, nếu không muốn nói là rất rẻ.

Bạn có thể đặt tour cho mình và bạn bè, hoặc người thân đi cùng, có thể đặt trực tuyến tại trang: trippy.vn.

Lưu ý là tour có thể ghép chung với du khách nước ngoài, và hướng dẫn viên sẽ sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh. Tuy nhiên cũng đừng lo, bởi vì hướng dẫn viên là người Việt, nên bạn có thể hỏi thêm những thông tin còn chưa rõ.

***********************************************************************************************
Đặc biệt, độc giả blog anvietnam sẽ được giảm giá 10% khi đặt tour miền Tây Tiền Giang – Bến Tre 1 ngày trên trippy.vn với mã ANVIETNAMMT1. Số lượng có hạn chỉ 50 coupon dành cho 50 bạn đặt sớm nhất, thời gian đi từ nay đến hết ngày 28/12/2017.

Bình luận về bài viết này