2. CỘNG TÁC TRUYỀN THÔNG

Kinh nghiệm đi taxi sân bay và lựa chọn dịch vụ taxi sân bay uy tín khi xê dịch tại Hà Nội


Nếu đang gặp “khó” trong việc di chuyển tới/ từ sân bay Nội Bài thì đừng bỏ qua bài viết này. Giới thiệu cùng độc giả một hãng taxi công nghệ tuy mới toanh nhưng đã khiến cho nhiều du khách phải thốt lên rằng: “Ồ! Tốt quá trời”!

Sân bay Nội Bài nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30 km. Tuy có nhiều phương tiện vận chuyển đón và đưa du khách tới/ từ sân bay, nhưng taxi vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách bởi tính nhanh chóng, sự tiện lợi, giúp rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển, đồng thời hạn chế được nguy cơ lây lan vi-rút trong thời kỳ dịch giã như hiện nay.

Nhưng làm thế nào để có thể trải nghiệm dịch vụ taxi sân bay một cách dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất?

Đầu tiên, bạn nên tải sẵn bản đồ trên chiếc điện thoại thông minh để dễ theo dõi hành trình di chuyển của mình, qua đó biết được đã đi đúng đường, đúng đích đến hay chưa.

Tiếp theo, bạn nên tìm hiểu những thông tin cần thiết trước khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ taxi vì không phải hãng vận tải nào cũng thật sự chất lượng và uy tín.
Cuối cùng, giá cả phải chăng cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp bạn quyết định đâu là hãng taxi sân bay phù hợp với mình. Nhiều người cho rằng “tiền nào của nấy”, muốn tận hưởng dịch vụ tốt thì phải trả một số tiền không nhỏ, nhưng đó không phải là tất cả!

Và mọi chuyện đã thay đổi khi… hãng xe Rẻ Quá Trời ra đời!

Được biết, từ khi ra mắt đến nay, dịch vụ taxi sân bay Rẻ Quá Trời ngày càng chiếm trọn tình yêu của nhiều khách hàng bởi sự uy tín và tính kinh tế. Hãng giúp bạn đặt taxi đưa đón vô cùng dễ dàng, nhanh chóng và an toàn với mức giá “siêu hời” cho hành trình nội đô Hà Nội – sân bay Nội Bài và ngược lại.

Hệ thống đặt xe thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0 giúp việc đặt chuyến mọi lúc mọi nơi theo các bước hướng dẫn, dễ sử dụng và tương đối phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn có thể dễ dàng đặt các chuyến xe qua số hotline, trên website hoặc qua ứng dụng di động – app của thương hiệu.

Bên cạnh đó, dịch vụ taxi sân bay Rẻ Quá Trời còn được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích bởi các tiêu chí:

  • Đi đến nơi, về đến chốn. Rẻ Quá Trời luôn lấy sự an toàn làm “kim chỉ nam” cho dịch vụ của mình. Hành khách được cam kết đền bù lên đến 100 triệu đồng nếu xảy ra bất kỳ tai nạn nào khi sử dụng dịch vụ.
  • Giá lúc nào cũng “rẻ quá trời”! Chi phí cho chặng nội đô Hà Nội – sân bay Nội Bài thường dao động từ 150.000 – 300.000 đ tùy vào loại xe và khoảng cách di chuyển. Cước phí luôn thể hiện công khai và minh bạch trên hệ thống. Du khách có thể dễ dàng kiểm tra cước phí trước khi đặt xe.
  • Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm di chuyển đường dài, đưa đón sân bay chuẩn giờ, phục vụ niềm nở và tận tâm.
  • Không chỉ có dịch vụ taxi sân bay, Rẻ Quá Trời còn cung cấp đa dạng các dịch vụ vận chuyển khác bao gồm xe đường dài, xe tham quan trong thành phố (city tour), xe tiện chuyến cùng mạng lưới phân phối xe trải rộng khắp các sân bay, các thành phố lớn trên toàn quốc.
  • Đặc biệt, với dịch vụ vận chuyển của Rẻ Quá Trời, hành khách không bị giới hạn về vấn đề hành lý. Hãng xe luôn tạo điều kiện cho các hành khách thoải mái mang theo hành lý mà không lo mất phí phụ trội.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và tư vấn 24/7, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Đảm bảo mọi quy tắc phòng dịch COVID-19 mà nhà nước và chính phủ yêu cầu: 100% lái xe được tiêm vắc-xin đầy đủ, các xe đều được trang bị đồ phòng dịch theo đúng quy định.

Giờ đây, những chuyến du lịch hay đi công tác đến thủ đô Hà Nội của bạn đã bớt đi một nỗi lo mang tên taxi sân bay. Ngoài ra, du khách còn có thể yên tâm tận hưởng những chuyến du lịch dài ngày an toàn và trọn vẹn nhờ dịch vụ đặt xe của Rẻ Quá Trời. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay một kế hoạch di chuyển hoàn chỉnh cho chuyến đi của mình.

Hãy trải nghiệm đặt chuyến ngay trên website hoặc app của Rẻ Quá Trời, biết đâu bạn sẽ có thêm “người bạn thân” dịch vụ taxi công nghệ có 1-0-2 này.

Bình luận về bài viết này